Home / Tin thể thao / Tyson Fury trả lại đai WBO và WBA

Tyson Fury trả lại đai WBO và WBA

Tyson Fury dấn sử dụng cocaine vì bị chìm cảm. Anh có thể sẽ bị thu hồi giấy phép thi tiếp chuyện vì điều nào.

Fury chẳng thượng đài hoa trường đoản cú tháng 11/2015, sau mẻ đặt Wladimir Klitschko – chiến tích lợi đem bay cho anh ba vòng đai quán quân mức nhẹ thế giới. Võ sĩ 28 giai đoạn sau đấy hai dò bông tai mẻ tái tiếp chuyện cùng Klitschko ra tháng Bảy và tháng 10 năm nay.

tyson-fury-tra-lai-dai-wbo-va-wba

Fury tuần tra lòng chết những chiếc vòng đai quán quân chiếm đặt sau mẻ đặt Klitschko. Ảnh: Reuters.

“Tôi, hiện nay, đối xử bình diện đơn thử thách to khác trong suốt thế hệ và mình biết, cũng như khi gặp Klitschko, mình sẽ chinh phục nó. Tôi cảm thấy sẽ tiến đánh tuần tra và ăn nhập lý hơn cho nướu ích lợi mức quyền anh, giả dụ trường đoản cú vai trò chủ nhân những chiếc vòng đai quán quân”, Fury nói.

Lần đầu Fury bông tai mẻ tiếp chuyện cùng Klitschko, anh cáo lý do bị chấn thương mắt cá. Lần của hai, khi mẻ tiếp chuyện đặt tập lịch diễn ra ra ngày 29/10, Fury tuyên bố anh gặp vấn đề bay tâm lý. Sau đấy, anh dấn sử dụng cocaine trong suốt bài xích phỏng vấn trên tùng san Rolling Stone.

“Tôi chiếm những chiếc vòng đai nào trên sàn tiếp chuyện và mình tin chuang chỉ có thể chết đi trên sàn tiếp chuyện. Nhưng mình chẳng thể bảo vệ chuang buổi nào. Tôi nếu đem ra quyết định khó khăn và xúc động là chính củac rời bỏ những chiếc vòng đai bảo bối mức mình”, Fury tuyên bố.

Người tổ chức mẻ tiếp chuyện mức Fury, Mick Hennessy, tuyên bố đây là đơn “quyết định đau lòng”. Trong khi đấy, chua, cùng thì là HLV mức anh, Peter Fury, nói: “Tyson sẽ trở lại khoẻ mã hơn và sẽ lấy lại những của chọc bay cậu ấy”.

Quang Huy

Tyson Fury trả lại đai WBO và WBA
Rate this post

About FB88 admin 1

Check Also

Kèo hot PSG vs Lens

Kèo hot PSG vs Lens lúc 22h00 ngày 1/05/2021

Kèo hot PSG vs Lens 22h00 ngày 1/05/2021. Phong độ của hai đội vẫn đang …